Mogganum til skammar

Myndskreyting žessarar fréttar er alveg til hįborinnar skammar, hvers vegna var ekki valin mynd žar sem konan er ķ fötum? Er žaš skošun Moggans aš konur eigi aš vera fįklęddar dśkkur fyrir karlmenn? Bleika Eldingin bišur Moggann um aš endurskoša žessa myndbirtingu sķna.
mbl.is Sandra Bullock leikur ķ kvikmynd į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að ástæðan fyrir valinu á þessari mynd sé fyrst og fremst vegna leti frekar en einhverri karlrembu. Ef maður skrifar "Sandra Bullock" í myndaleit google þá er þessi mynd ein fyrsta niðurstaðan sem maður fær upp. Þannig að þetta er örugglega bara léleg blaðamennska frekar en eitthvað annað.

Siguršur S. Helgason (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:44

2 identicon

Mikiš er leišinlegt aš žiš feministar žurfiš aš finna eitthvaš til aš nöldra yfir alla daga... brįšum veršur žaš žannig aš konur žurfa banana į žvert!

gunnar (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:49

3 identicon

Voðalegt væl er þetta, Sandra sat fyrir í þessum huggulegu fötum og er mjög hugguleg á myndinni. Það eru til aðrar myndir en þessi er bara langflottust. 

Blašamašur (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:50

4 identicon

ER EKKI Ķ LAGI MEŠ ŽĮ HJĮ MOGGANUM???? MÉR ER SPURN, ŽARNA ER KEITH RICHARD NĮNAST Į KYNFĘRUNUM EINUM SAMAN, ŽEIR ERU SKO KYNÓŠIR ŽARNA HJĮ MOGGANUM.

www.helgi.wordpress.com (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:50

5 identicon

Ef þetta væri Brad Pitt að fara að leika á Vestjförðum, mynduð þið væluskjóðurnar ekkert segja þó birt væri mynd af honum berum að ofan.

Oghananś (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:53

6 Smįmynd: Bleika Eldingin

Žeir sem hafa kynnt sér eitthvaš ķ kynjafręši vita aš žarna er klįrlega um dulin skilaboš aš ręša. Fešraveldiš hefur svo grķšarleg ķtök ķ samfélaginu og mį greinilega sjį žarna hversu gegnsżršir blašamenn nśtķmans eru af žessum gildum.

Bleika Eldingin, 4.4.2007 kl. 14:54

7 identicon

Žaš vęri nś eitt ef žetta vęri frétt af nżrri sundfatalķnu sem konugreyiš er aš kynna, en mér finnst hśn ętti nś alveg aš fį aš vera fullklędd...

(Skemmtilegt annars aš sjį hvaš fólk bregst illa viš sannleikanum.) 

Halla H. (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 14:56

8 Smįmynd: Bleika Eldingin

Hįrrétt Halla - gott aš sjį aš sannleikans fólk heimsękir okkur lķka!

Bleika Eldingin, 4.4.2007 kl. 15:00

9 identicon

Śt į hvaš gengur kynjafręšin? Hver eru žessi duldu skilaboš? Žetta er svo ótrślega einstrengingsleg afstaša ...  žś fullyršir, nei ... fyrirgefšu, ég skal spyrja: Ertu sem sagt aš segja, aš blašamenn leitist viš žvķ aš finna hneykslanlega mynd af umręddum stjörnum til aš setja viš fréttir sem žessa? Ertu aš halda žvķ fram aš fešraveldiš hafi svo rosaleg ķtök, aš žaš įkveši: hey, frétt um Söndru Bullock - setjum svęsna mynd af henni svo dulin skilaboš komist til skila???

Žegar žaš sést ķ skinn, žį er žaš eitthvaš ógó ... duliš ... ullabjakk... hmm? 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 15:01

10 Smįmynd: halkatla

sorrķ en hśn er ķ fötum, sķšan hvenęr er svona slęšubolur eitthvaš annaš en föt? hann fylur bara vel, verš ég aš segja. Ég hefši vališ žessa mynd af žvķ aš hśn er flott, og ég er rammfemķnķsk og į móti fešraveldinu fyrir žvķ. "Fyrr mį nś rota en daušrota" segi ég bara yfir žessu nżjasta hneyksli.

halkatla, 4.4.2007 kl. 15:07

11 identicon

Hérna er lausnin:

http://www.muhajabah.com/dresslikethat.htm

Ķ staš "Islam" mį setja "Feminismi" enda er nišusrstašan oft sś sama žegar hugmyndafręši fer ķ öfga, hvort sem sś fęrši heitir trś, "ismi", karlremba eša politķk.

GT (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 15:15

12 identicon

Haha, alltaf jafn steiktir žessir femķnistar.

Gušbergur Geir Erlendsson (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 15:20

13 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Allt er nś klįm... gat ekki kommentaš hjį Sišferšispostulnum Sóley Tomm en beini žessu til ykkar beggja....

Alls ekkert athugavert viš žessa mynd.  Gjörsamlega ekki neitt.

Örvar Žór Kristjįnsson, 4.4.2007 kl. 15:20

14 Smįmynd: Dżravinur

Sem kvenmašur skammast ég mķn fyrir ykkur stöllur mķnar og kynsystur. Hvaš nęst, eigum viš aš hylja kvenlķkaman frį toppi til tįar eins og tķškast ķ Mśslimarķkjum? Hvaš er of mikiš hold og hvaš mį?  Haldiš žiš virkilega aš einhver hafi neytt Söndru til aš sitja fyrir į žessum myndum? 

Dżravinur, 4.4.2007 kl. 17:16

15 identicon

Jį - nżtt smįralindarhneyksli ķ farvatninu. Sjį komment į žetta og margt fleira į www.vindmyllan.com

Vindmyllan.

Vindmyllan.com (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 17:23

16 identicon

Ég er oršlaus.

Ég męli eindregiš meš žvķ aš žiš lįtiš kķkja į kollinn į ykkur.

AUMINGJA Sandra Bullock aš lįta NEYŠA sig ķ svona myndatökur, ég bżst viš žvķ aš žaš hafi stašiš žarna 4 karlmenn sem aš neyddu greyiš stślkuna ķ svona KLĮMfengnamyndatöku ķ ENGUM FÖTUM !!!!!

Ohhh hvaš er gott aš hafa svona hįskólamenntašar konur sem aš skilja samfélagiš, samfélag sem er gegnumsżrt af "fešraveldinu", jį viš skiljum ekkert en sem betur fer eruš žiš žarna til žess aš bjarga mįlunum. FRĮBĘRT STELPUR žiš eruš BESTAR.

Žiš hafiš séš ķ gegnum samsęriš hjį okkur karlmönnum, samsęri okkar žar sem viš erum aš REYNA aš fara illa meš konur. Viš viljum bara misnota ykkur og nota ykkur ķ klįm. Sjśtt... nśna verš ég aš fara aš hugsa um dóttir mķna og konuna mķna sem jafningja mķna. Ég trśi ekki aš ég sé aš missa forréttindin mķn.

SANDRA BULLOCK DAMN YOU 

Pall Ingi (IP-tala skrįš) 4.4.2007 kl. 18:38

17 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

nei nei bleika elding...viš erum flottar og žetta er EKKI NIŠURLĘGJANDI MYND!

Ég vildi óska aš ég liti svona śt og flestir karlar örugglega lķka! 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.4.2007 kl. 19:03

18 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég leit svona śt!

Gerum ekki lķtiš śr okkar fegurš og hęfileikum konur, aušvitaš ekki naktar en ég vil ekki konur meš bindi! 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.4.2007 kl. 19:47

19 identicon

Er beggja blands varšandi žetta blogg hjį bleiku eldingunni.  Virtist viš fyrstu sżn vera kvikindisleg hįšsglósa į feminista, en svo fór Sóley T. aš blanda sér ķ mįliš og jafnvel hvarflaši aš manni aš pistlahöfundi vęri alvara.  Žaš er svo sem ekki langsótt aš S.T. sé alvara meš žessu kjaftęši, en aš hśn finni einhverja skošanasystur žótti mér fįrįnlegt og heimskulegt.

En hvaš veit ég, į langri ęfi hef ég lęrt aš heimska fólks į sér engin takmörk, og heimska feminista slęr allri annari heimsku viš.

Žaš er varla lišinn vikann frį žvķ aš kennari ķ kynja"fręši" viš H.Ķ varš sér til slķkrar skammar meš skošunum sķnum aš hśn į aldrei eftir aš verša tekinn alvarlega ķ samfélaginu, į jafnvel aldrei eftir aš eiga afturkvęmt ķ hinn akademķska heim fyrir sakir heimsku, žegar nemendur hennar taka upp merkiš meš jafnvel meira offorsi en hin smįša og umkomulausa lęrimóšir žeirra.  Kannski er žessum stelpufķflum alvara, kannski er bara veriš aš hęšast aš lęrimeistaranum, hver veit.

En eitt er stašreynd, kynjafręši er įlķka merkileg "fręšigrein" og stjörnuspeki, enda engin tilviljun aš kukliš nęr mestum vinsęldum mešal fįvķsra kvenna.

Brandur (IP-tala skrįš) 5.4.2007 kl. 02:23

20 identicon

Ég verš aš višurkenna aš mér finnst žetta flott mynd, og į svolķtiš erfitt meš aš gera upp viš mig hvort žś ert aš grķnast meš gagnrżni žķna į notkun hennar.

Óska žér alls hins besta kęra Elding - en ég vona svo sannarlega aš skošanir į borš viš žessa breišist ekki śt.

Vonandi veršur svona hugsunarhįttur grafinn meš fešraveldinu, undir 20 tonnum af steypu. 

Gušmundur Į. S. (IP-tala skrįš) 5.4.2007 kl. 11:51

21 Smįmynd: Bleika Eldingin

žiš getiš talaš eins og žig viljiš, nżsamžykkt jafnréttislög segja til um aš auglżsing megi ekki vera öšru kyninu til minkunnar, sem er klįrlega raunin ķ žessu tilviki.

Bleika Eldingin, 7.4.2007 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Tónlistarspilari

John Lennon - Woman Is The Nigger Of The Wor

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband